ผู้สมัครคีย์ดาร์บี้เสนอมูลค่าการเดิมพันตามอัตราต่อรองล่าสุด

การวิเคราะห์อัตราต่อรองของ Kentucky Derby ปี 2012 ในปัจจุบันแสดงให้เห็นว่านักเดิมพันคาดหวังว่าการแข่งขันจะเปิดกว้างอีกครั้งในปีนี้ โดยอาจมีข้อยกเว้นที่น่าสังเกตประการหนึ่ง Union Rags แม้จะพลิกผันใน Florida Derby ในการเตรียมการ Kentucky Derby ครั้งสุดท้ายของเขา แต่ยังคงเป็นทีมเต็ง 7 ต่อ 2 ในราคาต่อรอง Kentucky Derby ล่าสุดที่มาจากลาสเวกัส

Union Rags ครองตำแหน่งทีมเต็งนับตั้งแต่เขาชนะอย่างงดงามในการแข่งขัน Fountain of Youth ระดับ 1 ที่ Gulfstream Park เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ เขาวิ่งเป็นอันดับสามใน Florida Derby แต่นักเดิมพันหลายคนได้แก้ตัวเนื่องจาก Union Rags ได้รับการขี่ที่น่าสงสัยจากนักจัดรายการ Julien Leparoux และประสบปัญหาการจราจร

คนอื่นๆ ยังไม่รีบแก้ตัวกับผลงานนี้ และกำลังมองหาผู้ชนะจาก Kentucky Derby อยู่ที่อื่น ขณะนี้มีตัวเลือกที่มั่นคงหลายตัวให้เลือกในราคาต่อรองที่น่าสนใจ

นักอัญมณีศาสตร์ ผู้ชนะ Wood Memorial อย่างไร้พ่ายจากโรงนา Todd Pletcher ผู้ทรงพลัง กำลังเสนอราคาต่อรองที่คุ้มค่าอยู่ที่ 7 ต่อ 1 ในการแข่งขัน Kentucky Derby ปี 2012 นักอัญมณีศาสตร์ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจอย่างยิ่งในการชนะการแข่งขัน Wood และหากเขาสามารถวิ่งกลับไปสู่การแข่งขันครั้งนั้นได้ 7 ต่อ 1 ในการแข่งขัน Kentucky Derby จะถือเป็นของขวัญ

แฮนเซ่น แชมป์ปีที่แล้ววัย 2 ขวบ มีรายชื่ออยู่ที่ 10 ต่อ 1 ในราคาต่อรองของเคนตักกี้ ดาร์บี้ สีเทาตัวใหญ่ได้รับรางวัล Grade 3 Gotham Stakes ที่ Aqueduct ในการออกสตาร์ทครั้งก่อนของเขา และจะใช้ Grade 1 Blue Grass Stakes ที่ Keeneland เป็นการปรับแต่ง Kentucky Derby ครั้งสุดท้ายในวันที่ 14 เมษายน

แล้วผู้ชนะการแข่งขัน Kentucky Derby ที่สำคัญที่สุดของเวสต์โคสต์ล่ะ 14 ต่อ 1 ล่ะ? นั่นคือราคาที่เสนอในปัจจุบันสำหรับ I'll Have Another ผู้ชนะเกม Santa Anita Derby เหนือ Creative Cause

เมื่อพูดถึง Creative Cause เขายังคงได้รับความนิยมเล็กน้อยเหนือ I'll Have Another แม้ว่าเพิ่งจะพ่ายแพ้ใน Santa Anita Derby ก็ตาม Creative Cause อยู่ที่ 12 ต่อ 1 ลูกชายของไจแอนต์สคอสเวย์ลงแข่งโดยไม่มีไฟกระพริบตามปกติใน Santa Anita Derby แต่คาดว่าจะส่งพวกเขากลับมาใน Kentucky Derby

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา:   ไฮโลออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *